Creative Outdoor Living Ideas

คนรักบ้าน รักสวน ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับ เทรนด์การตกแต่งบ้านและสวน ปี 2023 ที่กำลังเป็นกระแสในวงการ Outdoor เรื่องของการออกแบบตกแต่งบ้านก็เหมือนการแต่งตัว ที่ย่อมมีเรื่องของเทรนด์ กระแสที่มาแรง รวมไปถึงสไตล์ไหนที่ถ้าหยิบมาใส่แล้วไม่ร่วมสมัย ดังนั้นก็เช่นเดียวกันที่การตกแต่งบ้านย่อมมีความนิยม สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี แล้วสำหรับปี 2023 เทรนด์การตกแต่งบ้านและสวนแบบไหนที่รอด และจะได้รับความนิยม ก็ลองเลือกไปสร้างสรรค์กันดูนะคะ

ในช่วงที่อากาศร้อนสุดๆ สิ่งที่ช่วยทำให้บ้านเย็นสบายได้ดีก็คือการให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวของบ้าน ด้วยการจัดสวนปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่น หรืออาจเพิ่มเติมความเป็นธรรมชาติจากต้นไม้ด้วยการตกแต่งพื้นที่บริเวณสวนด้วยการทำระเบียงไม้ หรือใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แบบเอาท์ดอร์

แบบบ้านในสวน

หลบหนีความวุ่นวาย ในบ้านหลังน้อยในสวนหลังบ้าน

คงจะมีบางเวลาที่อยากจะไปในสถานที่ที่เงียบสงบ บรรยากาศดีดี เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อน ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ แต่เพียงแค่เดินทางไปยังสถานที่ดั่งกล่าว ก็เสียเวลาและเหนื่อยล้าจากการเดินทางสะแล้ว จะดีกว่าไหม หากมีสถานที่นั้นๆอยู่ใกล้ๆ อยู่ภายในบ้านของตัวเอง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางอีกต่อไป ลองมองหาพื้นที่ว่างๆรอบๆบ้าน หรือในสวน สร้างกระท่อมหลังน้อยขึ้นมาตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ตกแต่งให้ร่มรื่นและสบายตา ใช้เป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือไว้นั่งอ่านหนังสือ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัว และเป็นมุมพักผ่อนในทุกๆวัน

ห้องครัวเอาท์ดอร์เปิดโล่ง

      เป็นการเปิดห้องครัวในลักษณะท่ามกลางธรรมชาติ โล่งแจ้ง เป็นการช่วยในการสร้างบรรยากาศในการทำอาหาร ธรรมชาติทำให้สดชื่น ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำอาหาร รวมทั้งความสุข ครัวลักษณะนี้จะทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ อุปกรณ์ที่ใช้ต้องมีความทานทานอย่างเช่นบาร์หินอ่อน บาร์หิน เป็นต้น อาจวางไว้ใกล้สระว่ายน้ำ หรือบริเวณกลางสวน

      ครัวลักษณะนี้เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ เหมาะต่อการจัดปาร์ตี้ และเหมาะกับสภาพแวดล้อมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นฤดูที่อากาศสบายไม่หนาวจะเกินไป

Catio (Cat+Patio) เป็นส่วนต่อเติมจากระเบียงบ้าน คิดค้นโดยบรรดาทาสแมว สำหรับเป็นบริเวณตากอากาศ ให้คุณๆ ท่านๆ บรรดาเหมียวออกไปนั่งๆ นอนๆ กินลมชมวิวกันค่ะ

แต่งบ้านให้ชุ่มชื้นด้วยต้นไม้สีเขียวประดับกำแพงกันดีกว่า

ต้นไม้ ดอกไม้ ไม่จำเป็นอีกต่อไปที่จะต้องอยู่ในกระถางหรือแจกัน ตั้งวางบนพื้น บนโต๊ะ เสมอไปอีกแล้วล่ะค่ะ ในเมื่อวันนี้เรามีกระถางต้นไม้แบบติดกำแพง ทำให้คุณสามารถตกแต่งกำแพงบ้านให้สวยงามด้วยต้นไม้สีเขียวหรือดอกไม้มากมายกันได้แล้ว

กระถางต้นไม้ที่ติดกำแพง สามารถติดได้ทั้งในบ้านและนอกบ้านกันเลยค่ะ การออกแบบดีไซน์ของตัวกระถางนี้นั้นสามารถแขวนติดกำแพงได้ง่ายๆ และยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สีสันสดใสอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญยังมีช่องสำหรับให้คุณรดน้ำจากที่รดน้ำต้นไม้ได้ง่ายๆ อีกด้วยล่ะค่ะ

สินค้า

แผนที่ในการเดินทาง

สำนักงานใหญ่

8 ซอยพัฒนาการ 20 แยก 4 สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เปิดวันจันทร์  - วันเสาร์ 09.00 - 18.00
โทรศัพท์ 02-319-1015-6
Fax: +66 2319 6440

ค้นหาสินค้า